15 các việc thường xuyên làm tạo nên một giám đốc điều hành khách sạn tuyệt vời nhất

15 các việc thường xuyên làm tạo nên một giám đốc điều hành khách sạn tuyệt vời nhất

Tôi biết, bạn thao tác chăm chỉ. fan thậm chí hoàn toàn có thể thao tác làm việc một triệu giờ một tuần. Leo lên hàng ngũ lãnh đạo với địa điểm tổng giám đốc hotel không hẳn là 1 trong những việc đơn giản. khỏe mạnh, bạn rất tốt and với mọi gì fan đã làm, người xứng đáng.

Tham khảo khách sạn tuyển dụng

Chân dung giám đốc điều hành khách sạn – Ảnh Internet

điều ấy không tức là không hề chỗ cho sự cải tiến. ngày hôm nay tôi muốn nói tới chất lượng, chứ không phải là số lượng. Vậy điều gì khiến cho giám đốc điều hành hotel trở nên tuyệt vời? lời đáp sẽ là chủ quan. Shop chúng tôi đã thử nghiệm Các quản lý hotel thành công cũng như các nhà trong ngành and đã chỉ dẫn Những khuyến nghị sau để giúp bạn trở nên kết quả hơn trong địa điểm của bản thân mình. một vài Một trong những điều đó chúng ta cũng có thể đã biết nhưng không làm và một trong những rất có thể trọn vẹn mới so với fan. Dù bằng cách nào, xem nó như là lời khuyên từ là một tín đồ bạn. dưới đây là 15 các việc thường xuyên làm tạo ra một giám đốc điều hành nhà hàng quán ăn hotel hoàn hảo.

Tham khảo thêm phục vụ quán ăn hàn quốc

1. Lắng nghe chuyên viên

một trong những dấu hiệu cho biết thêm tín đồ đang khiến xuất sắc quá trình của một Gíam đốc điều hành khách sạn là chuyên viên của chúng ta cảm thấy họ sự thật là một phần hai của khách sạn. một trong những điểm yếu của khá nhiều nhà quản lý hotel hoặc bất cứ ai nắm tạo được trí quản lý chính là khuynh hướng coi thường nhân viên. Hãy lắng nghe chuyên viên cũng chính vì chúng ta cung cấp tin chi tiết về kiểu cách chúng ta cũng có thể vận hành hotel giỏi hơn.

2. chia sẻ kiến thức

Đào tạo là một ít trong việc của công ty với tư cách là Giám đốc điều hành hotel. chia sẻ Các gì fan biết với chuyên viên sẽ không chỉ nâng cấp vị thế trong khách sạn mà nó sự thật sẽ khiến cho các bước của chúng ta dễ làm hơn. cũng chính vì người đang trang bị cho chuyên viên Những kiến thức and kỹ năng mà họ có thể sử dụng để hoàn thành các bước mà không cần sự trợ giúp tiếp tục từ bạn.

share kiến thức cho nhân viên – Hình ảnh Internet

3. Hợp tác

Nhiều cái đầu tốt hơn một phải không? Có Các buổi hợp tác tiếp tục với chuyên viên hotel rất có thể cung ứng cho khách hàng một ý tưởng xuất sắc về kiểu cách bạn cũng có thể cải thiện hotel, thậm chí làm thế nào chúng ta cũng có thể tiết ra nhiều đặt phòng & tăng sự hài lòng của bạn.

4. Dành 1/2 tiếng để đọc tin tức ngành

người luôn luôn phải ghi nhận khi nói đến những Xu thế và tin tức đâu đây hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến hotel của khách hàng. chúng tôi biết người mắc tuy nhiên dành riêng chỉ cần khoảng 30 phút một ngày để đọc về Các tin tức & xu hướng ngành công nghiệp của công ty. thiết đặt tài khoản Feedly hoặc phần mềm RSS online khác để mọi thứ người nên biết đc biên soạn ở một nơi.

5. không phải lo ngại hỏi để nhận được sự trợ giúp

trở thành một tín đồ quản trị khách sạn là một trong những trong những việc căng thẳng nhất bên trên thế giới and một Tại Sao cho điều này là số đông các chuyên gia quản trị đều cảm thấy hổ thẹn khi hỏi sự hỗ trợ. mặc dù fan đc mong đợi rất có thể giải quyết và xử lý mọi thứ theo cái cách của người tiêu dùng, mọi người đều có một giới hạn. Khi đạt đến giới hạn này, đừng ngại search chuyên viên của người sử dụng và nhu cầu hỗ trợ.

6. Đừng giả vờ rằng fan biết mọi thứ

Khi một người nào đấy trong Group của khách hàng hỏi fan một điều nào đó và bạn không biết lời giải đáp, đừng ngại thừa nhận điều này. chỉ với nói rằng fan chưa chắc chắn lời giải đáp và bạn sẽ trả lời anh ta hoặc cô ta một khi chúng ta biết.

7. Động viên mọi người

tín đồ là hoạt náo viên lớn nhất khách sạn. Động viên chuyên viên khi bọn họ mệt mỏi và làm cho họ nhận thấy rằng chúng ta là một phần hai của cái gì đó to hơn chính bạn dạng thân bọn họ và bọn họ là điều thiết tha để đạt đc thành tựu.

 

Động viên mọi người – Ảnh Internet

8. tiếp nhận Những lời chỉ trích

không có ai tuyệt vời, thậm chí là quản lý hotel như fan cũng trở nên bận bịu phải sai trái – dù người có lòng tin về nó hay là không. Thay vì phòng thủ, hãy đón nhận chỉ trích như các bước đi để gia công xuất sắc hơn công việc của bạn.

9. đào bới nhân viên hotel ở mức độ cá thể hơn

đương nhiên, người vẫn phải bảo trì một "khoảng cách" nhất định giữa bạn and nhân viên hotel, tuy nhiên tín đồ cũng phải đảm bảo rằng tín đồ gây được sự chú ý bọn họ. Những tiến hành nghiên cứu chỉ ra rằng Các doanh nghiệp coi chuyên viên như cả gia đình có năng suất cao hơn and tinh thần làm việc giỏi hơn.

10. Ghi nhận công lao cho người xứng đáng

có một số nhà quản trị khách sạn nắm giữ cả cả công lao cho sự thành công của khách sạn. nhân viên hotel ghét fan khoe khoang công lao, nhất là nếu fan quản lý thao tác đó. Hãy ghi nhận công lao cho người xứng đáng and thừa nhận các bước gian truân của nhân viên khách sạn.

11. Đừng quản lý đến Các cụ thể quá nhỏ dại

không một ai thích quản trị của họ đo lường và tính toán quá kĩ hàng giờ. Chỉ đường kính trắng cho nhân viên của chúng ta, tuy nhiên không lúc nào quản lý tiểu tiết.

12. luôn luôn Để ý đến hotel

Mỗi nhân viên trong hotel của chúng ta sẽ có công dụng riêng của bọn họ and nó sẽ làm người điên lên nếu bạn cố gắng đáp ứng mọi chương trình nghị sự. Để bảo trì sự công bằng, hãy luôn nhớ rằng trách nhiệm trước tiên của công ty là bảo vệ quyền lợi khách sạn mà fan làm việc.

13. Lên một triết lý về thái độ dịch vụ

sau cùng, ngành công nghiệp hotel là cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách Du Lịch. đẳng cấp và sang trọng quản trị của người sử dụng cũng phải phản ánh cùng một nguyên lý.

14. Không lúc nào sợ đổi mới

Ngành dịch vụ đang trở nên tân tiến thường ngày. Trong hotel của khách hàng, điều đó có thể là sự việc đổi mới trong cơ chế, sự sụp đổ của chuyên viên hoặc một công nghệ mới. Đừng sợ sự thay đổi. Nắm lấy nó. Nếu chuyên viên của khách hàng thấy rằng tín đồ đang áp dụng để đổi mới chứ không phải chống lại nó, chúng ta sẽ làm theo.

không phải lo ngại sự thay đổi – Ảnh minh họa

15. Hãy là một tín đồ giao tiếp tuyệt vời và hoàn hảo nhất

nhân viên của doanh nghiệp cần biết nơi mình thích khuấy động khách sạn. bạn phải rõ nét về tầm nhìn để bạn có thể khích lệ tinh thần tất cả chúng ta cùng nhắm đến một mục tiêu. Hãy hình dung một đội chèo thuyền. bạn có nghĩ rằng một đội có thể giành chiến thắng trong cuộc đua nếu người giới thiệu hướng dẫn chèo thuyền không phải là kẻ tiếp xúc tốt? không thực sự. Hãy rõ nét and thuyết phục.

Biết rằng tín đồ đang làm ra khác nhau trong cuộc sống thường ngày của fan khác là một phần hai Vì Sao Lý Do chúng ta chọn ngành khách sạn. Cách người liên hệ với nhân viên, khách hàng and Quanh Vùng trên mặt rất có thể sẽ đóng góp vào sự quyến rũ khiến cho bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời nhất