Biển quảng cáo – trận đánh của những tên thương hiệu

1 tấm biển quảng cáo bắt đầu từ Vì Sao ban sơ chỉ để cho mỗi cá nhân biết đến doanh nghiệp và dòng sản phẩm đang đc bán. Nhưng theo thời hạn, cuộc chiến marketing càng ngày càng khốc liệt. & biển quảng cáo trở ngoại trừ tính năng giới thiệu đến mỗi người thương hiệu đèn led chiếu sang đường phố   của công ty thì nó còn là mặt trận trong trận chiến marketing giữa những thương hiệu. Có các trận đánh trên những tấm biển quảng cáo rất chi là hấp dẫn.

1. trận đánh trăm năm giữa Pepsi & Coke

Đây Chưa hẳn là lần trước tiên có trận đánh tên thương hiệu giữa coca and pepsi, và đây chỉ là 1 trong những ví dụ tiêu biểu cho trận chiến mà sàn đấu là các tấm biển quảng cáo.

Khi Coca thuê tầng hai của một văn phòng tại đây làm trụ sở thì chúng ta có đặt tấm biển quảng cáo với dòng chữ mang dấu tích là công ty chúng tôi ở tầng hai. Ngay lập tức, Pepsi thuê đặt biển quảng cáo ở phía bên dưới với dòng chữ “chúng tôi ở mọi nơi”.

 

 

2. cuộc chiến tam quốc Audi, BMW, & Subaru

 

 

 

 

BMW đã dựng tấm    màn hình led sân khấu ngoài trời với lời chúc mừng mang đầy tính thách thức “ Chúc mừng Audi đã đạt giải chiếc xe của năm (2006) của Nam Phi – Lời chúc đến từ người thắng lợi danh hiệu Chiếc xe của toàn cầu trong năm 2006”.

 

 

 

 

không hẳn dạng vừa, Audi cũng đáp trả bằng biển quảng cáo với dòng chữ “ Chúc mừng BMW đã dành danh hiệu Chiếc xe của toàn cầu năm 2006 – lời chúc tới từ người thành công giải đua Le Mans 24H lần thứ 6”.

 

 

 

 

Subaru sau khi “tọa sơn quan hổ đấu” cũng tham dự cuộc khẩu chiến khi bảo rằng “ Chúc mừng BMW và Audi đã dành giải cuộc thi sắc đẹp – Lời chúc từ người thắng giải động cơ xe nước ngoài 2006”

Đây sự thật là các trận đánh thú vị giành riêng cho cả khách hàng và các bên tham chiến. mặc dù, người chiến thắng lớn nhất lại đó là những C.ty làm biển quảng cáo.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng