ra sao là một trong trang web có chất lượng?

bạn cũng có thể định nghĩa theo ISO "là sự thoả mãn yêu cầu của người dùng", không sai nhưng quá chung chung và do đó không giúp ích gì được họ. website có quality là website thoả mãn đc ba điều kiện sau đây:

==>> Tham khảo:      https://beha.vn/   

nội dung hấp dẫn, không thiếu, phù hợp với chủ kiến của việc kiến thiết website

đc bố trí, bố cục 1 cách hợp lý, tạo điều kiện cho những người đọc/khai thác dễ định hướng trong website.

để làm được như vậy có khó không? Không khó nếu như bạn đã xác định đc rõ phương châm & thao tác làm việc với đối tác là một công ty bài bản trong thiết kế and cải tiến và phát triển những công cụ Thương Mại điện tử.

==>> Xem thêm :       thiết kế website tại Đà Nẵng

họ sẽ nghiên cứu cụ thể từng điểm:

1. Về content

thứ nhất bạn cần định rõ đối tượng của website. rất có thể là những người tiêu dùng tiềm năng, có thể là các đối tác hiện có của người sử dụng, các nhà chi tiêu quốc tế. họ hiểu ngữ điệu gì, các thông tin gì làm họ chăm lo hơn cả. "Biết mình biết ta trăm trận không thua".

Một điểm rất cần thiết nữa là nội dung phải được cập nhập liên tục. Một lỗi rất thường thì của những website tại nước ta là kẻ ta tạo sự nó để đưa lên mạng, tiếp nối thì trang web bị đi vào quên lãng. Một website như thế không mang lại gì cho bạn, thậm chí phản chức năng.

Nguyên Nhân ở đâu? đầu tiên do chúng ta chưa tồn tại lòng tin cần phải cập nhật thông báo tiếp tục, thứ hai do các website có thiết kế theo technology đã lỗi thời, yên cầu một trình độ hiểu bất nhất định về vấn đề kỹ thuật khi muốn thay đổi nội dung.

Lối thoát: hãy nhu cầu người tạo mẫu trang web cung ứng cho khách hàng một công cụ dễ dàng để rất có thể tự mình thay đổi nội dung thông tin, thậm chí cả bố cục & hình thức của trang web. Nếu họ không làm được điều đó, hoặc đòi hỏi vô số, bạn cũng có thể liên lạc với công ty chúng tôi, chúng tôi chuẩn bị giúp cho bạn.

2. Về hình thức

chắc hẳn rằng đây là vấn đề quan trọng nhất and khó nhất đối với doanh nghiệp, quan điểm về cái đẹp của chúng ta thường không giống nhau. đôi lúc bạn cho là đẹp thì người kì cục coi là màu mè, bạn thấy đơn giản thì người khác cho là tầm thường.

Lối thoát: hãy tin cẩn giao việc này cho những người thiết kế, các người tạo mẫu chuyên nghiệp. nếu khách hàng mạnh dạn bỏ cái tôi của mình sang 1 bên & cung ứng đủ thông báo cần thiết về công ty, về sản phẩm and dịch vụ của công ty bạn cho những nhà tạo mẫu, các bạn sẽ có 1 trang web đẹp and chuyên nghiệp.

Đây cũng chính là điểm nổi bật cơ bản giữa trang web của một công ty lớn & một C.ty nhỏ dại. Một nhà thiết kế web chuyên nghiệp cũng biết cách làm sao để trang web của công ty vừa đẹp, đồng thời vừa có kích cỡ nhỏ gọn, không để người tiêu dùng phải đợi lâu khi tải thông tin .

3. Về bố cục

những Chuyên Viên về dịch vụ thương mại điện tử của Tổ chức dịch vụ thương mại nước ngoài ITC đã cho họ một khuyến nghị rất quý báu: "Hãy làm sao để người xem chỉ cần nhấn chuột không thật 3 lần để thấy thông tin cần tìm". nếu bạn đã từng đặt đơn hàng ở những shop thì rất dễ nhận ra vấn đề này. Trong một siêu thị xuất sắc có khối hệ thống chỉ đường rõ rệt , bạn biết ngay thứ bạn cần nằm nơi đâu, Ngoài ra bạn còn tồn tại thể "search nhanh" bằng phương pháp hỏi chuyên viên phục vụ. Một cửa hàng kém thì khác, đi lòng vòng cả buổi đôi khi tìm không ra. Với trang web cũng vậy.

 

Nếu đạt đc ba phương châm trên, có thể nói bạn đã thiết kế được một website có chất lượng. tất nhiên mọi sự không chỉ là dừng lại ở đó, công ty chúng tôi sẽ đề cập đến những khía cạnh kỹ thuật cần quan tâm trong nội dung bài viết khác.

Vậy làm như thế nào để có một trang web thực sự có chất lượng & mang tới hiệu quả cho doanh nghiệp? câu hỏi không dễ chơi và để replay cho câu hỏi này, họ hãy làm một phép so sánh: trang web "nhà riêng", website "siêu thị", website "xí nghiệp sản xuất", website "siêu thị" v.v… và đồng nhất giữa những loại trang web đó là có những bước căn bản bắt buộc cần lưu tầm để có 1 trang web unique, bao gồm:

 

 

Bước 1: Hãy xác định rõ họ cần gì. chính là bước đầu tiên, and rất quan trọng.

Bước 2: tiếp theo là phải tìm cho được các "phong cách thiết kế sư" vả cả các "thợ xây" có đủ khả năng để hiện thực hoá nhu cầu của bạn, cũng tương tự phải dự trù đc cần chi tiêu bao nhiêu cho "công trình xây dựng" tương lai. Bạn đã tìm được các người có khả năng triển khai được ý nghĩ đó của khách hàng and ký được HĐ, chính là bước thứ hai.

Bước 3: Khi thao tác làm việc cùng người tạo mẫu, nhà trở nên tân tiến trang web, hãy cung cấp không hề thiếu thông báo theo nhu yếu của "phong cách xây dựng sư", thông báo càng nhiều, Ảnh càng nhiều càng có không ít thời cơ để kiếm được những ý nghĩ đó trí tuệ sáng tạo rất dị. chúng ta có thể khá vất vả trong giai đoạn này, nhưng không có cách nào khác. Bạn là kẻ hiểu doanh nghiệp của mình rõ nhất.

Bước 4: dự án công trình của người tiêu dùng đã xong xuôi, bạn cần đưa nó lên mạng, hay có cách gọi khác là hosting & tiến hành quảng cáo, trình làng. tương tự như sau khi khai trương một cửa hàng vậy, không tồn tại quảng cáo, trình làng sẽ không có khách đến giao dịch, mua bán. Ít nhất thì bạn cũng phải đăng ký tên, ADD của "cửa hàng" trong những "sổ tra cứu", những "catalog" về dòng sản phẩm, dịch vụ. Trong thế giới Internet người ta gọi là các công cụ tìm kiếm như Yahoo, Google, Altavista v.v… đó là một giai đoạn hết sức quan trọng and không còn bỏ qua. nếu như bạn không làm giỏi điều ấy, tất cả sức lực lao động cho ba giai đoạn trước nói cách khác là phí phạm.

Bước 5: các công việc trên đã dứt, đến đây, nói theo cách khác vai trò của những người "thợ xây" đã chấm dứt. trang web của bạn có cải cách và phát triển đc hay không, có giữ đc khách hay không là do bạn. nếu như khách hàng luôn update, thay đổi thông báo, đề ra các campaign khuyến mãi, có các cách thức tiếp thị độc đáo, website của bạn sẽ mang tới kết quả. đó là giai đoạn ổn định and thú vị nhất.

Bước 6: Hãy chuẩn bị cho các thay đổi về sau, công nghệ thông báo trở nên tân tiến rất nhanh, các gì tưởng như không hề khi bạn đang xây dựng website, một trong những tháng hoặc vài năm sau đang trở thành hiện thực. vậy cho nên đừng quá hài lòng với những gì đã có.

 

bề ngoài đẹp, phù hợp với chủ đề nội dung.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng